Blackmores Celery 3000: Thành Phần, Công Dụng, Cách Dùng

Blackmores Celery 3000 là viên uống được chiết xuất 100% từ hạt giống cần tây. Nó có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của bệnh gout. Bên cạnh đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe này cũng hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm khớp và hỗ trợ bài tiết, thải độc.

Thực phẩm chức năng cải thiện bệnh gout Blackmores Celery 3000 hiện đang được dùng khá phổ biến. Sản phẩm chiết xuất từ cần tây này có tác dụng gì? Cùng tìm hiểu chi tiết về viên uống mang thương hiệu Blackmores nổi tiếng của Úc qua nội dung sau.

Giới thiệu về viên uống Blackmores Celery 3000

Blackmores Celery 3000 là viên uống được chiết xuất 100% từ hạt giống cần tây. Nó có tác dụng hỗ trợ cải thiện các triệu chứng của bệnh gout. Bên cạnh đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe này cũng hỗ trợ cải thiện tình trạng viêm khớp và hỗ trợ bài tiết, thải độc.

Viên uống Blackmores Celery 3000
Viên uống Blackmores Celery 3000

Sản phẩm được sản xuất bởi Blackmores – thương hiệu thực phẩm chức năng thiên nhiên nổi tiếng tại Úc và thế giới. Đây là một trong những thành quả nghiên cứu phát triển sản phẩm suốt 85 năm của các chuyên gia hàng đầu của Blackmores.

Cũng giống như hơn 1200 sản phẩm khác mà hãng đã sản xuất, viên uống Celery 3000 của Blackmores đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn TGA về nguyên liệu và quy trình sản xuất GMP.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén màu trắng sữa. Mỗi hộp chứa 50 viên, hạn dùng kéo dài trong 24 tháng.

Thành phần của Blackmores Celery 3000

Trong mỗi viên Blackmores Celery 3000mg có chứa hàm lượng dầu hạt cần tây 2mg và chiết xuất celery tương đương với 3g hạt khô. Ngoài ra, sản phẩm không bao gồm muối, men, lúa mì, chất bảo quản, hương liệu hoặc chất tạo độ ngọt, màu nhân tạo, dẫn xuất từ sữa.

Có thể nói viên uống này được bào chế 100% từ cần tây (Apium graveolens) – một loại cây họ Hoa tán, đồng thời là rau sạch tự nhiên. Vậy, nguyên liệu này có chứa dưỡng chất gì tốt cho sức khỏe? Nghiên cứu cho thấy nông sản cần tây chứa rất nhiều canxi, sắt và photpho. Bên cạnh đó, hàm lượng protid còn cao gấp đôi so với các loại rau xanh khác. Ngoài ra, lượng axit amin tự do và tinh dầu, vitamin có trong rau cần cũng rất lớn.

Thành phần chính của viên này là tinh chất chiết xuất từ hạt cần tây
Thành phần chính của viên này là tinh chất chiết xuất từ hạt cần tây

Theo Đông y, cần tây có tính mát, vị ngọt, rất lợi tiểu và tốt cho việc giải độc, hạ nhiệt. Vậy, vì sao chiết xuất cần tây được dùng để bào chế viên uống hỗ trợ cải thiện bệnh gout?

Công dụng của Blackmores Celery 3000

Viên uống Blackmores Celery 3000 chiết xuất từ cần tây có tác dụng hỗ trợ cải thiện triệu chứng của bệnh gout, thấp khớp và tình trạng viêm khớp.

  • Theo các nghiên cứu hiện đại, trong hạt cần tây chứa các hoạt tính vừa lợi tiểu vừa chống viêm và giảm đau. Đặc biệt, ở bệnh nhân gout, các tinh thể axit uric lắng đọng trong khớp gan, thận và mô thường gây viêm, dẫn đến tổn thương, đau nhức. Sử dụng Blackmores Celery giúp cơ thể đào thải axit uric từ thận.
  • Không chỉ làm giảm cơn đau và phòng ngừa bệnh gout, Blackmores Celery còn giúp cơ thể tăng cường chuyển hóa và hỗ trợ bài tiết nước tiểu, thải độc cho cơ thể.
  • Bên cạnh đó, tinh chất rau cần còn giúp trung hòa axit, từ đó ngăn ngừa các bệnh do axit máu tăng cao như urê huyết, nhiễm trùng máu và phong thấp.
  • Các dưỡng chất trong viên uống đi vào can thận, giúp bồi bổ và tăng cường chức năng của bộ phận này.
  • Một nghiên cứu khác cho thấy viên uống Blackmores chiết xuất cần tây còn rất tốt cho người bị bệnh tim mạch, tăng huyết áp. Trong một vài trường hợp, nó được khuyên dùng để cải thiện triệu chứng bệnh ung thư, mỡ máu và hỗ trợ giảm cân.

Tuy có nhiều công dụng tốt nhưng viên uống này được sử dụng nhiều nhất để hỗ trợ giảm đau cho người bị viêm khớp dạng thấp và gout cấp hoặc mãn tính.

Cách dùng sản phẩm

Để cải thiện tình trạng đau nhức do gout hoặc viêm khớp dạng thấp gây ra, bạn nên sử dụng theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc chuyên gia y tế.

Bạn dùng viên uống này từ 1 đến 2 viên mỗi ngày
Bạn dùng viên uống này từ 1 đến 2 viên mỗi ngày
  • Người lớn uống từ 1 đến 2 viên này ngay trong bữa ăn hàng ngày, tốt nhất là buổi sáng và tối.
  • Trẻ em dưới 12 tuổi cần thận trọng, dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Nếu đang dùng thuốc kê đơn hoặc thuộc đối tượng phụ nữ mang thai, nuôi con bú, cần hỏi ý kiến chuyên gia trước khi dùng.
  • Ngưng sử dụng sản phẩm ngay nếu thấy có biểu hiện dị ứng với TPCN Blackmores Celery 3000.
  • Không tự ý tăng hoặc giảm liều dùng trong bất kỳ trường hợp nào, kể cả khi triệu chứng viêm đau trở nặng.

Blackmores Celery 3000 có tốt không?

Nói đến thương hiệu Blackmores, chắc hẳn nhiều người đã tin tưởng sản phẩm của hãng có chất lượng rất tốt. Thật vậy, Blackmores Celery 3000 được giới chuyên gia đánh giá cao về mọi mặt.

Cụ thể, thành phần dùng để bào chế sản phẩm được đảm bảo hoàn toàn làm từ cần tây. Nhà sản xuất còn đặc biệt chú trọng tuyển chọn nguyên liệu sạch, đảm bảo dinh dưỡng. Thêm vào đó, quy trình sản xuất cũng được kiểm định và theo dõi sát sao. Vì thế, viên uống này có độ an toàn với sức khỏe rất cao. Dù đã được cung ứng trên thị trường rất nhiều năm nhưng đến nay chưa có trường hợp sử dụng TPCN chính hãng này bị tác dụng phụ.

Về hiệu quả cải thiện bệnh, có thể thấy rõ Blackmores Celery 3000 là TPCN nhưng nó tác động sâu vào cơ thể, giúp làm giảm triệu chứng từ bên trong. Vì vậy, có thể khẳng định đây là một sản phẩm bảo vệ sức khỏe có giá trị cao.

Blackmores Celery 3000 mua ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy thực phẩm chức năng Blackmores Celery 3000 ở hầu hết các quầy tân dược. Sản phẩm cũng được nhiều shop đăng bán trên các trang thương mại điện tử như Shopee, Chiaki, Lazada… Thậm chí, trên mạng xã hội facebook cũng có rất nhiều trang cá nhân đăng bán mặt hàng này.

Tuy nhiên, để đảm bảo mua được hàng chính hãng, bạn không nên mạo hiểm đặt hàng ở các trang không rõ địa chỉ, người bán, hàng hóa không được xem trước… Tốt nhất nên đến tận nơi xem hàng trực tiếp hoặc mua Blackmores ở trang thương mại điện tử có cam kết chính hãng như Shopee Mall, Lazada Mall.

Cách nhận biết Blackmores Celery 3000 chính hãng

Là TPCN bán chạy và được người dùng tin cậy trong thời gian dài, đến nay, sản phẩm này đã bị nhiều người trục lợi, làm nhái. Vì vậy, khi mua về sử dụng, bên cạnh việc lựa chọn địa chỉ bán uy tín, bạn vẫn cần kiểm tra lại có đúng hàng chính hãng không.

Hình ảnh hộp Blackmores Celery 3000 chính hãng
Hình ảnh hộp Blackmores Celery 3000 chính hãng

Blackmores Celery 3000 chính hãng có xuất xứ từ Úc. Viên uống màu trắng sữa, đựng trong lọ thủy tinh màu nâu, nắp trắng. Mỗi hộp bao gồm 50 viên, có hạn dùng trong 24 tháng.

Ngoài các thông tin về nhà sản xuất trên bao bì, còn có tem chống hàng giả và mã vạch để đối chiếu. Bạn có thể kiểm chứng nguồn gốc dựa trên thông tin check được.

Chú ý, chỉ nên mua hộp thuốc còn nguyên nhãn mác, chưa có dấu hiệu bị vặn nắp. Nếu phát hiện màu sắc, font chữ, họa tiết trên hộp thuốc khác với hàng chính hãng thì không lựa chọn.

Câu hỏi liên quan

Khi tìm hiểu về viên uống hỗ trợ cải thiện bệnh gout Blackmores Celery 3000, bạn có thể thắc mắc một số vấn đề liên quan. Dưới đây là câu hỏi thường gặp và nội dung trả lời ngắn gọn nên tham khảo.

Những ai không nên sử dụng viên uống Blackmores Celery 3000?

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, viên uống này không nên dùng cho những ai mẫn cảm với các thành phần có trong hạt cần tây. Bên cạnh đó, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú, trẻ dưới 12 tuổi, người sử dụng sản phẩm kê đơn khác cần thận trọng khi dùng. Tốt nhất nên hỏi kỹ ý kiến của bác sĩ trước khi uống viên này.

Thực phẩm chức năng hỗ trợ cải thiện bệnh gout này nên dùng cho người bị gout hoặc viêm khớp
Thực phẩm chức năng này nên dùng cho người bị gout hoặc viêm khớp

Viên uống có hạn sử dụng khá dài (24 tháng), vậy làm thế nào để bảo quản sản phẩm tốt nhất?

Blackmores khuyên bạn nên vặn chặt nắp hộp ngay sau khi lấy viên TPCN. Sau đó để lọ này ở nơi khô thoáng, không có ánh mặt trời chiếu vào và tránh xa tầm tay trẻ nhỏ. Không tiếp tục dùng nếu phát hiện viên uống có dấu hiệu đổi màu, có mùi lạ hoặc bị ẩm ướt.

Blackmores Celery 3000 có thể loại bỏ bệnh gout hay viêm khớp hay không?

Nhiều người có thói quen gọi sản phẩm này là thuốc Blackmores Celery 3000. Tuy nhiên, sự thật viên uống này được xếp vào loại thực phẩm chức năng, nó không phải thuốc chữa trị. Mặc dù không loại bỏ căn nguyên của bệnh nhưng viên uống này cũng đem lại hiệu quả đáng kể trong việc cải thiện triệu chứng của gout, viêm khớp…

Nói tóm lại, viên uống hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho người bệnh gout Blackmores Celery 3000 chính hãng là thực phẩm chức năng được đánh giá cao về thành phần, công dụng. Sản phẩm hiện đang được khá nhiều người ở Việt Nam cũng như các nước khác tin tưởng lựa chọn.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải về ứng dụng

Ứng dụng Chăm sóc sức khỏe cho gia đình bạn

Mỗi ngày bận rộn trôi qua, chúng ta lại vô tình lãng quên tài sản quý giá nhất của mình: Sức khỏe. Hãy để VIETMEC trở thành một cánh tay đắc lực chăm sóc và gìn giữ tài sản đó cho bạn và cả gia đình.

Tải ngay cho IOS Tải ngay cho Android